Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Bộ sản phẩm dưỡng trắng hoàn hảo OHUI EXTREME WHITE 7sp

Ohui White Extreme từ lâu nay được biết đến là dòng sản phẩm dưỡng trắng tuyệt vời và có hiệu quả nhất . Tuyệt vời hơn thế nữa, khi Ohui cho ra mắt bộ sản phẩm mới có thêm thành phần Snow Metal giúp việc dưỡng trắng của bạn càng hoàn thiện và hiệu quả hơn . Nếu bạn là tín đồ của việc dưỡng trắng và dòng sản phẩm Ohui thì không nên bỏ qua cơ hội sở hữu bộ sản phẩm tuyệt vời này nhé ! Lý do bạn chọn em ý rất đơn giản :
- Thứ nhất khi mua set to đầy đủ các sản phẩm full sẽ tiết kiệm hơn khi mua lẻ từng sản phẩm . Và được tặng kèm các sản phẩm nhỏ đi kèm .-Thứ 2 : Vì là set to nên sở hữu đầy đủ các sản phẩm dưỡng từ nước hoa hồng , sữa dưỡng , tinh dầu , kem nên chỉ cần 1 set dưỡng này là bạn đã có đầy đủ tất cả các e ý . Không phải dùng thêm bất kỳ sản phẩm lẻ nào nữa .
OHUI dưỡng trắng với đầy đủ các sp từ sữa rửa mặt, nước hoa hồng, tinh dầu tái tạo, dưỡng ngày, dưỡng đêm..vv
OHUI Extreme White là dòng sản phẩm được cho ra đời bởi các nghiên cứu sâu rộng nhiều năm của phòng thí nghiệm Ohui Skin Science. sự kết hợp giữa các thành phần thiên nhiên và những kỹ thuật tối tân tạo ra thành phần dưỡng trắng ưu việt, sản phẩm dành cho những ai có nhu cầu dưỡng trắng,ngăn ngừa nám tàn nhang, chống lão hóa và tăng cường sinh lực, bổ sung vitamin cho da
Bộ sp bao gồm :
1. Nước hoa hồng: 150ml +20ml
2. Sữa dưỡng 150ml: +20ml
3.Tinh dầu dưỡng trắng: 3ml
4. Sữa rửa mặt trắng da: 40ml
5. Kem dưỡng trắng da 7ml
Thương hiệu: OHUI
Xuất xứ: Hàn Quốc.

Giá bán tại shop: 1.750.000đ/set

OHUI EXTREME WHITE - LÀM TRẮNG

SHARE THIS

Author:

0 nhận xét: