Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

MẶT NẠ TRẮNG DA CAO CẤP 3D


Ohui White extreme – dòng sản phẩm dưỡng trắng ngăn lão hóa tìm lại nguồn sáng trẻ trung cho da, giúp da sáng trong rạng ngời.
White Extreme được phát triển từ các cuộc nghiên cứu sâu rộng qua nhiều năm của phòng thí nghiệm Ohui Skin Science, đem lại giải pháp ưu việt về dưỡng trắng từ những kỹ thuật tối tân và thành phần dưỡng trắng mang tính cách mạng, dành riêng cho những ai muốn có làn da trắng sáng trẻ trung.
Thành phần đặc trị làm trắng Stemela (protocatechuic Aldehyde) và thành phần ngăn ngừa lão hóa StemWhite
1. Thành phần stemela tích cực ngăn ngừa sự sản sinh melanin, đồng thời thành phần StemWhite mang tích cách mạng tăng cường sinh lực cho da, các thành phần sẽ làm giảm sự tối màu do lão hóa trở nên rạng rỡ, tăng cường độ trắng sáng cho da.
2. Với các tờ mặt nạ có thành phần than Bingcho chỉ có ở vùng Kishu của Nhật, đem lại làn da sáng, trong suốt. Các tờ mặt nạ có chứa than Bingcho giúp thanh lọc làn da, dung dịch có các thành phần làm trắng làm sắc da sáng bám chặt vào da ở dạng 3 chiều, giúp tối đa hóa hiệu quả của sản phẩm.
Cách sử dụng:
Trước tiên điều chỉnh phần cằm và miệng của mặt nạ, canh chỉnh vùng giữa của mặt nạ và mặt rồi áp vào mặt theo thứ tự mũi, mắt, hai má, nhẹ nhàng kéo căng các mép mặt nạ để mặt nạ dính chặt vào mặt. Sau 20 phút thư giãn, gỡ mặt nạ ra rồi vỗ nhẹ để tinh dầu trong mặt nạ hấp thụ hoàn toàn vào da.
Quy cách đóng gói: 1 miếng
Thương hiệu: Ohui
Xuất xứ: Hàn Quốc
Giá bán tại shop: 150.000đ/sp

Chi tiết: OHUI WHITE EXTREME - MẶT NẠ 3D

SHARE THIS

Author:

0 nhận xét: